March 9, 2007

รู้จักสาวน้อยมาแรง Vanessa Hudgens





Label : EMI


นี่คือสาวน้อยหน้าใส ดาวรุ่งพุ่งแรงคนใหม่ของวงการที่มาแรงแซงโค้งขึ้นเป็นขวัญใจวัยทีนแทนที่หนู Hilary Duff ก็ว่าได้ ไล่มาตั้งแต่บทบาทปรากฏตัวในหนังฮอลลีวู้ดไม่ว่าจะ Thirteen ,Thunderbirds ก่อนที่จะมาโด่งดังขึ้นแป้นขวัญใจวัยรุ่นจากหนังที่ฉายทางช่องดิสนี่ย์ปี 2006 High School Musical ที่กำลังจะเริ่มซีซั่นที่ 2 ในอีกไม่ช้า
.................................................................................................................................................................
>>> สาวน้อยวัย 18 ชื่อเก๋ไก๋จำไม่ยาก Vanessa Hudgens ก็ประสบความสำเร็จไปแล้วเรียบร้อย สมเป็นเด็กรุ่นใหม่ ต้องเอาดีมันให้ครบทุกทางกับอัลบั้มเปิดตัวเรียกสั้นๆ ว่า V ออก released ที่อเมริกาไปเมื่อปลายเดือนกันยา 2006 (U.S.) (ที่อังกฤษ December 4, 2006) ขึ้นสูงสุดบิลบอร์ดอัลบั้มอันดับ #24 ณ เวลานี้ขายไปแล้วมากกว่า 398,127 ก็อปปี้ มีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง "Come Back To Me" ฮิตติดลมบนไปเรียบร้อย แถมยังพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่คลื่นวิทยุ Met Chart บ้านเราซะด้วย
.................................................................................................................................................................
>>> ล่าสุดน้องวา ก็เตรียมปล่อย "Say OK" ออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ท้าให้พิสูจน์ความแรงกับอัลบั้มของเธอกันพูดถึงความแรงของซิงเกิ้ลเปิดตัว Come Back To Me เพลงป็อปใสๆ ที่ตบท้ายความแรงของอัลบั้ม High School Musical ออกอากาศทางช่องดิสนี่ย์เคยมีอัลบั้มซาวนด์แทร็คขึ้นเป็นอันดับ 1 Billboard Chart อยู่ 2 สัปดาห์ ขายไปมากกว่า 3 ล้านแผ่น เรื่องนี้ น้องวา รับบทนำเป็น Gabriella Montez ซึ่งตอนนี้นอกจากจะยุ่งกับการโปรโมทอัลบั้มชุดแรกของตัวเองแล้วยัง busy สุดๆ กับเวลาที่ต้องให้กับ High School Musical 2 ที่คาดว่าจะมีต่อเนื่องไปถึงตอนใหม่ในปีหน้าตั้งชื่อไว้เรียบร้อยว่า Haunted High School Musical
....................................................................................................................................................................
>>> ใครที่ผิดหวังกับนักร้องที่ตัวเองเคยหลงหัวปักหัวปำริมีแฟนแล้วภาพลักษณ์เปลี่ยน จะเริ่มหันมาเปลี่ยนใจเป็นแฟนกับสาวน้อยมากด้วยความสามารถ หน้าตาดีสุดขีด ข่าวคาวยังไม่ค่อยมีมาให้ได้แสลงหูในชื่อของ Vanessa Hudgens คนนี้ก็ยังไม่สายนะจ๊ะ