March 9, 2007

Avril Lavigne คัมแบค The Best Damn Thing













Label : SONY & BMG




>>แฟนนานุแฟนที่ได้ฟังซิงเกิ้ลเปิดตัว “Girlfriend” ของสาววีนระดับชาติ เข้าใจยากนางนี้ อ๋อ! ใช่สิคะ เธอเป็นนางไปแล้ว แต่งงานมีสามีไปแล้วก็ยังมาร้องเฮ้ๆ เย่ๆ โนเวย์ กระชากวัย กระชากลุค แรงซะกว่าอีตอนออกอัลบั้มแรกก็ไม่ปาน
………………………………………………………………………………………………………
>> โถๆ น้องวีนขา หนูจะหวาน อยากร้องเพลงให้ตรงกะความอยากของตัวเอง ให้มันได้แบบ Keep Holding On ซาวนด์แทร็คหนัง Eragon ที่แฟนๆ สุดจะปลื้ม พี่ก็ไม่ว่า เอาเป็นว่าปล่อย วิ่วเธอ เย้ๆ I don’t like your girlfriend กร่างเป็นสาวน้อยพั้งก์ร็อค กลับคำยอมนุ่งกระโปรงไปเถอะนะคะ แบบว่าอัลบั้มนี้เธอมาด้วยคอนเส็ปต์ หวาน เท่ ชมพู-ดำ คงไว้ซึ่งสถาบัน Princess of Punk ต่อไป อยากรู้ว่าเป็นยังไง ตามไปที่ my space ดูได้
………………………………………………………………………………………………………
>> ขอบอกว่าไอ้ลุคใหม่เนี่ยย!! ถ้าไม่ติดคำว่าแต่งงานแล้ว และนี่มันชุดที่ 3 แล้วนะยะเธอจ๋า อุ๊ย! พี่ชอบม้ากค่ะ แฟนๆ ก็ปลื้ม กรี๊ดกร๊าดตามๆ กัน ช่วยกันลืมๆ ไปหน่อยละกัน ว่าตอนอายุ 21 วันที่ 15 เดือนกรกฎา 2006 คุณน้องเธอสวมชุดตามกระแสเจ้าแม่ดีไซน์เนอร์ชุดแต่งงานดาราฮอลลีวู้ดของ Vera Wang เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าว Deryck Whibley จากวงพั้งก์ร็อค Sum41 สมใจอยากพั้งก์ ในชุดสูทของ Hugo Boss แพงหูดับเช่นกัน เต้นรำในเพลง Iris ของ Goo Goo Doll ในงานแต่งแบบไปรเวท แค่นั้นยังไม่พอค่ะ มีขายแพคเกจภาพแต่งงานให้กับ Hello mag ตามอย่างคนดังฮอลลีวู้ดทั่วไปที่เค้าทำกันด้วย
………………………………………………………………………………………………………
>> ก็อย่างว่าอ่ะนะ เพียงแค่ได้ยินซิงเกิ้ลแรก Girlfriend จากอัลบั้มที่ตั้งชื่อได้สะใจ ไม่ทิ้งลาย Lavigne ว่า
"The Best Dam Thing" ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภา อัลบั้มกำหนดวาง 17 เมษา ความที่ให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ ว่าชุดใหม่ที่วีนทำอยู่เนี่ย ไม่ได้มีแต่เรื่องความรักแบบหวีดวิ่วอะไรหรอกนะคะ เพลงออกจะเฟคเอ้ย เนื้อหาเรื่องราวก็ยังเป็น Avril คนเดิมที่โตขึ้นนี่แหละค่ะ วีนมั่นใจมากว่า ทุกคนต้องหลงรักงานเพลงชุดนี้ ไม่แพ้ 2 ชุดที่แล้ว Let Go (2002) และ Under My Skin (2004) ที่ขายไปมากกว่า 32 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก (แกรมมี่ยังไม่ได้สักตัว มีแต่ชื่อเข้าชิง)
………………………………………………………………………………………………………
>> มาว่ากันถึง The Best Damn Thing ชุด 3 นี้ ได้รายนามตามกันมาช่วยโปรดิวซ์ทั้งชื่อเจ็บระดับ Butch Walker หรือแม้กระทั่งสามีของวิ่วเอง Deryck Whibley ก็มาช่วยคลำ Rob Cavallo (ที่ทำให้กับ Green Day, The Goo Goo Dolls, My Chemical Romance, Jewel) นี่ก็เริ่ด ชื่อแปลกหูหน่อยก็ Dr. Luke (ที่ทำเพลง Keep Holding On งัยล่า) และก็ตัววิ่วเองด้วย อ๊ะ!!! ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ ต้องใส่เครดิตตัวเองนิดนึง นอกจากนี้ คุณพี่ Travis Barker จาก Blink-182 ยังมาตีกลองบันทึกเสียงให้กับงานชุดนี้ด้วยนะ
………………………………………………………………………………………………………
>> มาว่ากันที่รายละเอียดของงานชุดนี้ วิ่วกลับคำอีกแล้วค่า บอกว่างานชุดนี้ มีใส่เพลงรัก เรื่องราวความรู้สึก ณ ช่วงเวลาที่ทำเพลงตอนนั้นเข้ามาด้วย และเธอก็เอนจอยสะระตี่ที่ได้เขียนเพลงกับ Butch Walker ม๊ากมาก ชุดนี้ใส่มาอึ๊ดถึง 15 แทร็คด้วยกัน ชุดนี้ขอฟันธงว่า “Fun and Cool” วิ่วคิดว่าเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดเท่าที่วิ่วทำมาเลยนะคะ วิ่วมั่นใจค่ะ อีกทั้งเพลงในอัลบั้มยังเหมาะและลงตัวมากๆ กับการขึ้นเล่นคอนเสิร์ตด้วย ก็เพราะมีทัวร์ครั้งที่แล้วเป็นแรงบันดาลใจให้วิ่วอยากได้เพลงที่เหมาะกับการแสดงสด ก็เพราะเธอเน้นย้ำว่าเธอเป็นศิลปินที่เน้นทัวร์เป็นหลัก และใช้ชีวิตอยู่กับการไลฟ์ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่แล้ว ( จริงหรือคะ ทัวร์ที่ผ่านมาบ้านเรา เธอเล่นได้ซังกะตายมาก สงสัยจะคิดถึงพี่ Deryck แฟนหนุ่ม ณ ตอนนั้นมากไปหน่อย) วิ่วเลยอยากได้เพลงที่เล่นสดแล้วมันส์ แฟนเพลงก็ปลื้ม เพลงช้า ขอบอกว่า ใส่มาแค่ 3 เพลงเองนะคะ
………………………………………………………………………………………………………
>>>>> นี่เป็นแค่เรื่องราว ข้อมูลคร่าวๆ ของสาววิ่ว Avril Lavigne กับอัลบั้มใหม่ และภาพลักษณ์เดิมๆ ไม่ยอมแก่ของเธอแค่นี้ล่ะค่ะ


" คลิกไปฟังเพลงที่ My Space สีหวาน"