March 13, 2007

น้องหนู Hilary Duff กับงานใหม่ "เล่นกับไฟ"






Label : EMI
ถ้านับกันที่สตูดิโออัลบั้ม หนูๆ นุ่ง ที่ที่มิใช่แฟนคลับป้าดัฟเป็นต้องอึ้ง เพราะออกมา 5 ชุดแล้วค่ะ ทั้งรวมฮิตเอยซานต้าเอย แต่ถ้านับกันที่งานเพลงแบบเต็มๆ ล่ะก็ เจ้าอัลบั้มที่เรียกขานว่า “Dignity” ชุดนี้ ชุดที่ 3 แล้วนะคะ ยังงงอยู่เลยว่าต้นปีนี้ คุณพี่เองเพิ่งไปดูหนังเรื่อง Material Girls ที่คุณน้องแสดงกะคุณพี่ร่วมสายเลือดคางยาว Haylie Duff อูย์ตอนนั้น...น้องดัฟท์เธอกะลังเป็นข่าวเลิกกะพ่อแฟนหนุ่มพั้งก์ Joel Madden ที่โผล่มาในเรื่องพร้อมเจ้า Benji ดอดมาขโมยรถของสองศรีพี่น้องอยู่พอดีเชียว โฮ่ะๆ ไม่อยาดจะเซ่ด หนังคุณน้องเข้าโรงเฟิร์สคลาสในโรงหนังบ้านเราด้วยนะคะ ไอ้พี่ก็ได้บัตรฟรีอภินันทนาการเลยตีตั๋วเข้าโรงดูแบบไม่คิดมากพอดี... และก็อย่างว่าล่ะคะ จากการดูหนังน้องดัฟที่ผ่านมา พี่ๆ FF>> ขอแนะนำว่า !!!! รอให้เป็น DVD ซะก่อน แล้วค่อยเช่ามาดูกันเพลินๆ นะคะหนูขาาาา หนังของดัฟทุกเรื่องก็จะได้แค่นี้ล่ะค่ะ เพลงก็เหมือนกัน..
………………………………………………………………………………………………..
Oop! ทิ้งไว้ประโยคข้างบนสุดท้าย แหม๋! พิมพ์เพลินไปหน่อย โฮ่ะๆ ซิงเกิ้ลแรกของสาวดัฟอัลบั้มนี้ คือ "Play with Fire" เจ้าค่ะ จำได้ว่าวันไปนั่งฟังต้นสังกัดเค้าพรีเมียร์เปิดเอ็มวีให้ดู พี่ๆ หลายสื่อดูจะงงเต๊ก กลืนน้ำลาย อึ้งกับทุกสิ่งที่เปลี่ยนไป๋ตั้งแต่หัวจรดเท้านับแต่วันที่น้องดัฟริมีแฟนพั้งก์ก็ว่าได้
............................................................................................................................
ซิงเกิ้ลนี้นะคะ ขอบอกว่าไม่เข้าชาร์ตบิลบอร์ดแต่กลับไปโผล่ขึ้นถึงอันดับ #31 ใน Dance/Club Chart เฉยเลย ส่วนซิงเกิ้ล 2 "With Love" นี่ ถูกใช้ประกอบโฆษณาน้ำหอมของคุณน้องตัวใหม่ ชื่อ With Love ที่ออกมาตั้งแต่กันยาปีที่แล้วด้วยล่ะค่ะ ปูโปรโมทมันทุกทางทั้งหนังทั้งสินค้า กำหนดวาง 3 เมษานี้ที่อเมริกา คาดว่าแฟนๆ คงช่วยกันซื้อหาดันให้เข้าบิลบอร์ดอัลบั้มที่อันดับ 1 อีกตามเคยถ้าไม่เลิกชอบหนูดัฟเวอร์ชั่น “วัยรุ่น หน้าป้า เดี๋ยวนี้หุ่นดี แต่ไม่มีอะไรให้โชว์” ไปซะก่อน
........................................................................................................................................
ชุดนี้ดัฟอัพเกรดตัวเองจากที่เคยร่วมงานกับคนเคยรัก-คู่แฝดที่มาช่วยเขียนเพลงช่วยโปรดิวซ์ในงานชุดที่แล้วค่ะ ขอเสนอตัวด้วยการ co-written ร่วมแต่งเพลงกับ Kara DioGuardi (ทำเพลงให้กับ Gwen Stefani, Pussy Cat Dolls, Enrique Iglesias, Kelly Clarkson) , Chico Bennett & Richard Vission (Madonna, Usher, Killers), Tim & Bob (Nas, Madonna, Jennifer Lopez), Vada Nobles (Rhianna, Lauryn Hill, Faith Evans, Natasha Bedingfield, Warren G), Fredwrecke (Snoop Dog, Eminem, Fergi) ต๊าย! มีเกาะติดกระแสคุณพี่ will.i.am. ที่กำลังฮ็อตเหลือหลาย ก็ซื้อตัวมาทำเพลงให้ด้วยนะคะ
........................................................................................................................
ดัฟบอกว่าชุดนี้ "more dancey" ค่ะเพื่อนๆ มีจังหวะคึกคัก มีเพลงให้ขยับตัวกันมากขึ้น (ดัฟจะได้ไดเอทไปในตัวงัยคะ) เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับดัฟมากๆ fun and funky และก็ cool มากค่ะ ตัวเพลงก็จะเป็นพ็อพ-ร็อค-อิเลคโทรนิกส์ซาวนด์นะคะเพื่อนๆ
..............................................................................................................................
มาว่ากันถึงเรื่องที่ว่ากันว่า เพราะน้องดัฟเธอไม่ยอมให้พี่ Joel พรากพรมจรรย์หรือเปล่า? อุตส่าห์ทนทู่ซี้คบกันตั้ง 2 ปี อยู่ดีๆ พี่เค้าก็มาสลัดคุณน้องทิ้ง หันไปคว้าสาวแห้งสเปคโด๊ะๆ เลยแบบยัย Nicole Richie ประชดซะงั้น อย่างที่ทราบค่ะ ว่าก่อนหน้านี้ น้องดัฟคบ Aaron Carter อยู่ปีครึ่ง จากนั้นก็รักษาโลมเลียแผลในใจที่ถูกเพื่อนค่ายเดียวฉกตัวไป มาคบกับคุณพี่นักร้องนำวง Good Charlotte - Joel Madden ให้ฮือฮากันด้วยแรงเม้าธ์ว่ายังไงน้องดัฟก็ไม่เหมาะกับหนุ่มพั้งก์แน่ๆ ฟันธงโช๊ะๆ คบกันไปมาได้ปีนึงละ จู่ๆ แมกกาซีนอย่าง ELLE ก็ quoted คำพูดของน้องเค้าเรื่องเวอร์จิ้น น้องดัฟพูดกลายๆ บอกใบ้ว่าตัวเองยังเวอร์จิ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าหนูนั้นเซ็กส์ตายด้าน ไม่อยากมีเซ็กส์หรอกนะคะ เพราะเพื่อนๆ ของหนูก็ไม่เหลือจิ้นกันไปหมดแล้ว แต่....มันยังไม่ถึงเวลาสำหรับหนูค่ะพี่ ต๊ายยยยย!!!! กลายเป็นหัวข้อให้เม้าธ์กันมันส์ถึงกับคุณน้องต้องมาแก้ข่าวกับ MuchMusic ภายหลัง ว่าหนูป่าวพูดนะคะ เล่มนั้นน่ะเค้าบิดเบือนคำพูดของหนูไปเอง แต่ๆๆๆๆ 4 เดือนหลังจากนั้นสิคะคุณน้อง พี่ Joel ก็ดันทิ้งหนูไปซะงั้น play with fire เล่นกับไฟ สมชื่อเพลงเปิดตัวจิ๊งๆ