March 30, 2007

คอนเสิร์ตนอกมีมาให้ชื่นใจ Ronan Keating Live in BKK




ภาพแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Nokia Nseries presents Sharing Discoveries with Ronan Keating Live in Bangkok”
##################################
!! หลังจากปล่อยให้รอ ร้อ รอ รอจนอุณหภูมิขึ้นไปถึง 41 องศา ตั้งตาตั้งตารอผู้จัดนำเข้าคอนเสิร์ตเจ้าเก่าบีอีซีเทโรอยู่เจ้าเดียว เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตนอกมาให้คอสากลลูกเมียน้อยอย่างเราๆ ได้ดูซะที ในที่สุดก็มีมาแล้วค่ะ ถึงคุณพี่คนนี้ อ๊ะ ขอเรียกว่าป๋าแล้วกันนะคะ Ronan Keating งัยค่ะ ป๋าแกเพิ่งจะมาครวญเพลงฟรีคอนเสิร์ตที่งานเปิดตัวคลื่น Met 107. ให้สาวไทยได้ชื่นฉ่ำอุราไปแบบใกล้ชิดเมื่อไม่นานมานี้เอง สบโอกาสออกทัวร์ ได้สปอนเซอร์เก๋เดิร์นแบบโนเกีย วันนี้ที่รอคอย ขออะไรก็ได้สักคอนเสิร์ตอิมพอร์ตมาให้ดูเถอะ กำลังจะเกิดขึ้นแล้วค่า
........................................................................
อ๊าย! อย่าเพิ่งมาอ๋งมาแอ๋เชียวนะคะ เพราะนี่....!!! คืออภิมหาคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีในวงการของป๋าโร Ronan Keating เชียวนะคะคุณน้อง อีกอย่างป๋าแกน่ะ ขึ้นชื่อเรื่องเป็นหนึ่งในเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก แน่นอนค่ะว่าครั้งนี้ หนูๆ เธอๆ จะได้ฟังเพลงโคตรฮิตไม่มีตกหล่นทั้ง When You Say Nothing At All, Life Is A Rollercoaster,Iris, All Over Again,If Tomorrow Never Comes เพลงสมัย Boyzone อย่าง Words, Baby I Can Hold You และอีกมากมายดูจากอัลบั้มรวมฮิต Ten Years Of Hits ที่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ค่ะ รวมถึงอัลบั้ม Bring You Home ที่ออกมาล่าสุดนี้ด้วย
................................................................................

อันว่าครั้งนี้ คือการจับมือร่วมกันระหว่าง บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาชน และ โนเกีย เอ็นซีรี่ส์ (Nokia Nseries) ร่วมฉลอง 10 ปีในวงการเพลงให้ป๋าโรเค้า กับชื่อคอนเสิร์ตย๊าวยาวว่า “Nokia Nseries presents Sharing Discoveries with Ronan Keating Live in Bangkok” แฟนๆ ของ Ronan Keating รุ่นสาวน้อย และสาวออฟฟิศ เรามีนัดกันวันที่ 7 พฤษภาคมที่ โรยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน หรูซะ
...............................................................................................
ถ้ายังจำกันได้ปี 2546 Ronan เคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยแล้วค่ะ ที่อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก ครั้งนั้นบัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วค่ะคุณน้อง คอนเฟิร์มได้ว่าที่เต็ม บรรยากาศงี้อบอุ่นอย่าบอกใคร ไฟก็สวย แฟนๆ ร้องตามได้เกือบทุกเพลง ป๋าโรก็น่ารักสุดยอด ครั้งนั้นบัตรเท่าไหร่พี่จำไม่ได้ แต่ถูกกว่าครั้งนี้แน่นอน เพราะการกลับมาอย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้ บัตรคอนเสิร์ตราคา 3000, 2000,1000 บาท และโอ้แม่เจ้า มีโกลด์แพ็คเกจ ราคา 4,000 บาท ที่มาพร้อมบริการค็อคเทล และที่จอดรถวีไอพีด้วยค่ะ ไฮโซซะไม่มี
……………………………………………………
มีภาพมาฝากว่ามาแน่ๆ จากงานแถลงข่าวที่จัดไปเมื่อวาน 29 มีนา บัตรจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 เอส เอฟ ซินีม่า ซิตี้ ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย 50 สาขา ทั่วกรุงเทพ และ ปริมณฑล มีส่วนลด 10% ให้ด้วยสำหรับคนที่ซื้อพร้อมฝาเบียร์สิงห์ 2 ฝา และ 15% สำหรับคนที่แสดงเครื่อง Nokia Nseries สปอนเซอร์หลักของงานนี้
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
คลิกไปดูความเห็นสมาชิก FF>>พูดถึงคอนเสิร์ตป๋าโร
ขอบคุณ บีอีซี-เทโร และน้องหญิงสำหรับข้อมูลค่า