March 29, 2007

Feist เจ้าของเพลง Inside And Out รีเทิร์นชุดใหม่




Artist : Feist
Label : Universal
ยังจำสาวคนนี้ได้อ๊ะเปล่า?? Feist สาวจากแคนาเดี้ยน ชื่อเต็มๆ ว่า Leslie Feist อดีตสมาชิกวง Broken Social Scene ท่ามกลางหนุ่มๆ ก่อนจะมาชิ่งเป็นเจ้าของโซโล่อัมบั้มเปิดตัวที่เป็นการผสมผสานระหว่าง jazz, bossa nova ,indie rock ออกมาในปี 2004 “Let It Die” ที่มีเพลงฮิตอย่าง Mushaboom , Let It Die (ประกอบโฆษณาน้ำหอม Lacoste) และเพลงหลอนๆ โดนเข้าจังๆ อย่าง Inside And Out ที่ทำให้เธอนี่แหละได้เป็นเจ้าของรางวัล Juno Award สาขา New Artist of the Year ในปีถัดมา
.............................................................................
บ้านเราถึงจะไม่ดังตูมตามถึงขั้นรู้จักหน้าค่าตาว่าสวยแปลกเหมือนน้ำเสียงที่ทำเอาใครหลายคนหลงรักอ๊ะเปล่า แต่เชื่อแน่ว่า Inside And Out ต้องเป็น 1 ในคอลเลคชั่นเพลงโปรดของหลายคนแน่ๆ และนี่ก็คืองานชุดที่ 2 The Reminder ที่นอกจากตัว Feist เองจะร่วมโปรดิวซ์รวมถึงได้มือดีอย่าง Gonzales, Renaud Letang และแทร็คสุดท้ายอย่าง How My Heart Behaves ก็ได้ Eirik จากวง King Of Covenience มาร่วมร้อง รวมถึงเพลงในอัลบั้มที่มีความหลากหลายในเรื่องของดนตรี บ้างก็สดใสปนหม่นในบางทีจากน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์
นี่คือพลพวงจากความสำเร็จในอัลบั้มชุดแรกที่ทำให้ Feistได้มีโอกาสออกทัวร์ทั้งในอเมริกาและยุโรปร่วมกับศิลปินอาทิ King Of Convenience และ Bright Eyes อันเป็นที่มาของการทำงานในอัลบั้มชุดนี้นี่เอง
.........................................................................................
ซิงเกิ้ลแรก My Moon My Man ก็มีมาให้ฟังแล้ว อัลบั้มมีขายที่บ้านเราชัวร์ปลายเมษานี้จ้ะ