April 2, 2007

Make Me # 1 US - Maroon 5 คัมแบ๊คโดนใจชาวมะกัน





Artist : Maroon 5
Label : Universal
นี่คือวงที่หลายๆ คนรอคอยงานใหม่ของพวกเขา Maroon 5 ร็อคแบนด์น้องใหม่ที่ขึ้นแท่นไปเรียบร้อยทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีผลงานออกอัลบั้มชุดแรก Songs About Jane ไปเมื่อปี 2002 กับรางวัลการันตี Grammy Award 2005 สาขา Best New Artist และ 2006 Grammy Award สาขา Best Pop Performance By A Duo Or Group With Vocal เพลง "This Love" จากอัลบั้ม [live record] “Friday The 13th”
...................................................................
หลายปีผ่านไปแว็บๆ ไม่น่าเชื่อ เพราะจะว่าไปอัลบั้มแรกของ Maroon 5 เรียกว่าใช้เวลากว่าจะดังและดังนานข้ามปีกันจริงๆ วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ใช้ชื่อว่า “It Won't Be Soon Before Long" กำหนดวางขายงานชุดนี้ทั่วโลก 22 พฤษภานี้กับงานดนตรีที่ให้คำจำกัดความในชุดนี้ว่า “sexier and stronger” และแรงบันดาลใจจากดนตรีในยุค 80’ ด้วยศิลปินอย่าง Prince, Shabba Ranks, Michael Jackson และ Talking Heads ส่งซิงเกิ้ลแรก “Make Me Wonder” กับการเปิดตัว ขึ้นโชว์เพลงเอาใจขาโจ๋ที่งาน Kids Choice Awards ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาที่ผ่านมา
..............................................................
การกลับมาครั้งนี้ มีการเปลี่ยนตัวสมาชิกผลจากการที่ทางวงออกทัวร์ปีที่แล้วและมือกลอง Ryan Dusick ประสบปัญหาชีวิตส่วนตัว (Rock Life เดาได้ป่ะ) และแขนบาดเจ็บไม่สามารถตีกลองได้ ได้ Matt Flynn มาแทนที่อย่างถาวรตั้งแต่กันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จทั่วโลกจากอัลบั้มชุดแรกยอดขาย 4.3 ล้านเฉพาะในอเมริกา คงต้องสร้างความกดดันให้กับงานชุดนี้ของพวกเค้าอย่างแน่นอน ไหนจะปัญหาเรื่องสมาชิกในวง การย้ายสังกัดจาก Sony-BMG สู่ Universal Records Group แต่สำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟนของพ่อหนุ่ม Adam Levine ล่ะก็ พี่ทั่นยังรับหน้าเสื่อแต่งเพลงส่วนใหญ่ในชุดนี้เช่นเคย รายนามโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้ก็มี Mike Elizondo (ที่ทำเพลงให้กับ Fiona Apple, Eminem), Mark "Spike" Stent (Bjork, Keane, Gwen Stefani, Marylin Manson), Mark Endert (อุ๊ยตายพี่อดัมส์ !!! Madonna, Fiona Apple) และ Eric Valentine (กับวงอย่าง Queens Of The Stone Age, )
>>>>>>>>>>>เอาเป็นว่าดีกว่าชุดที่แล้วอ๊ะเปล่า แค่ซิงเกิ้ลแรกก็แรงจัดจนกระชากไม่อยู่แล้ว Maroon 5 ซะอย่าง ชื่อนี้การันตีเจ้าค่ะ
........................................................
Year Single Chart Position ซิงเกิ้ลและอันดับสูงสุดในเมนชาร์ตที่ผ่านมา
2003 "Harder to Breathe" 18(US) 13 (UK)
2004 "This Love" 5(US)3(UK)
2004 "She Will Be Loved"5(US)4(UK)
2004 "Sunday Morning" 31(US)27(UK)
2005 "Must Get Out" 39(UK)
2006 "Make Me Wonder" 1 (US
)

" คลิกไปดูเอ็มวี Make Me Wonder"
" คลิกไปฟังเพลงที่ myspace "