April 20, 2007

Linkin Park กับทิศทางดนตรีไม่หยุดกับที่ Minute To...


Game ชิงของพรีเมี่ยมจากอัลบั้ม มีแจกสำหรับสมาชิกชาว FF>>ที่นี่
" คลิก ชมภาพบรรยากาศงานเปิดอัลบั้มที่นี่"
.................................................
Warner Music Thailand ใจดีมีของมาแจก แม้สมาชิกชาว FF>> จะเคยจิกกัด LP แค่ไหน แต่เราก็รู้ว่าแฟนตัวจริงจำนวนไม่น้อยเมือนกันที่เป็นสมาชิกของที่นี่และแฝงตัวมาเล่น อัพเดทข่าวคราววงการเพลงสากลเรื่อยๆ จาก link แฟนคลับ LP จำนวนมากมาย อัพมั่งไม่อัพเลยที่ link อยู่ในเว็บนี้ แต่เกมส์ของเราก็ยังคงทำตามกติกาเดิมคือ
.........................................................
- บอกชื่อสมาชิก Log-in ที่เล่น ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่สามารถใช้บัตรประชาชนยืนยันรับของรางวัล พร้อมที่อยู่และเบอร์โทร
- ตอบคำถาม ดังต่อไปนี้
...........................................................
1.งานเปิดตัวอัลบั้ม Minute To Midnight มีวงอะไรที่มี LP เป็นไอค่อน มาเล่นในงาน 3 วง
2.อัลบั้ม MTM มีใครเป็นโปรดิวเซอร์ คำตอบมีอยู่ 2
3.บอกเหตุผลสั้นๆ ไม่เกิน 2 บรรทัดว่าทำไมของรางวัลเหล่านี้ถึงต้องเป็นของคุณ
4.ระบุของรางวัลที่อยากได้ อันดับ 1........อันดับ2......
กรณีที่อุดหนุนอัลบั้มลิขสิทธิ์ชุดนี้แล้ว ราคา 399 บาท เท่านั้น กับแพ็คเกจพร้อมบุคเลทน่าเก็บสะสมมากมาย แต่......ถ้าดันมี special - รีเพคเกจ ออกมาอีก(ตามฟอร์ม) อันนี้ก็ซื้ออีกล่ะจ้ะ ถ้าคุณน้องเป็นแฟนพันธุ์แท้
..........................................................
.............................................
ของรางวัลสุดเท่สำหรับสาวก
1. ทีเชื้ต ข้างหน้าเหมือนในรูป ข้างหลังเป็นโลโก้อัลบั้ม Minute To Midnight ไซส์ M = 2 รางวัล
2.wristband ใส่ได้ 2 ด้าน เหมือนในรูป อีกด้านสกรีนคำว่า Linkin Park = 10 รางวัล เท่มั่กๆ น้องเอ๊ย

3.ซีดีอัลบั้ม Minute To Midnight = 3 รางวัล


ส่ง email มาที่ melittlep@gmail.com อ่านกฏกติกา ดีๆ นะจ๊ะ ภายในวันที่ 15 มิถุนา




Artist : Linkin Park
ได้ฤกษ์เผยโฉมอัมบั้มชุดนี้ ให้ฟังกันเต็มๆ ไปแล้ว สำหรับวันวางแผงทั่วโลก 15 พฤษภาที่ผ่านมา
สตูดิโออัลบั้ม No. 3 Linkin Park กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า 'Minutes to Midnight' หลังจากปล่อยให้รอเกือบๆ 4 ปีเช่นเคยกับทุกครั้งที่มีงานใหม่ออกมา LP ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ช่างสรรหาอะไรใหม่ๆ ใส่เข้ามาอัพเดทงานเพลงของพวกเค้ามาโดยตลอดชุดนี้ก็เหมือนกัน ทางวงใช้เวลา กว่า 14 เดือน ในสตูดิโอ ปลุกปั้นคัดเพลงกว่าร้อยเดโม จนมาเป็นอัลบั้มนี้ได้ Rick Rubin โปรดิวเซอร์ชื่อดังแห่งยุคที่คอร็อคคุ้นชื่อกันที มาเป็นโปรดิวเซอร์ Co-produced โดยพี่ Mike Shinoda ที่บอกได้แค่ว่า ไม่ใช่ rap-rock ธรรมดาแน่นอน
>>>>>>>>>>>>>>>
..."เราไม่เคยทุ่มเทกับชุดไหนเท่ากับอัลบั้มนี้เลย"...Dave มือเบสของวงกล่าว
สำหรับชื่ออัลบั้มนี้ Mike Shinoda เล่าว่ามันมีความหมายเป็นนัยสองความหมายซ้อนกันอยู่ ..."ความหมายที่แท้จริงของมันก็คือการนับถอยหลังวันโลกาวินาศ การประกาศวันสิ้นโลก เป็นอุปมาอุปไมยถึงความตายและการเกิดใหม่ แต่อีกทางผมก็สื่อไปถึงบุคคลในวงการเพลงทั้งหลาย ประเภทหน้าไหว้หลังหลอกอย่างที่รู้ๆ กัน เราเขียนมันในวิธีที่ต่างออกไป ใช้เครื่องดนตรีและอุปกรณ์ที่ไม่เคยใช้มาก่อน ตั้งแต่กีตาร์ยันแอมป์สไตล์ดั้งเดิมจนถึงเสียงเมลโลทรอนและดรัม แมชชีน รุ่น 808 ดั้งเดิมของ Rick Rubinที่ใช้ตอนงานชุดแรกของ Beastie Boys มาแล้ว เราพยายามตั้งคำถามในทุกๆ ความท้าทายตลอดกระบวนการสร้างสรรค์ดนตรี"... ซึ่งตัว Rick เองก็ชื่นชมกับงานชุดใหม่ของ LP เหมือนกัน
....."พวกเขาพยายามข้ามขีดจำกัดของตัวเอง มันจะไม่มีซาวด์แค่แร็พ-ร็อคอีกแล้ว พวกเค้ามีการเขียนเพลงที่แข็งมากๆ ตัวโน้ตพรั่งพรู...เป็นโปรเกรสซีฟ"... โปรดิวเซอร์มือทองแห่งยุคกล่าว
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

บทสัมภาษณ์ Chester in KL press conference
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
หนังสือพิมพ์ Harian Metro ได้ลงบทสัมภาษณ์ของ Chester จากงานแถลงข่าวที่ Kuala Lumpur โดย Chester ได้เดินทางมาถึงพร้อมกับภรรยาและลูกชาย และนี่คือรายละเอียดจากบทสัมภาษณ์
## เพลงทั้งหมด 12 เพลง จะมีอยู่ 3-4 เพลงที่ยังคงมีซาวด์ในแบบฉบับของ Linkin Park
Chester เล่าว่า ทางวงใช้เวลานานมากเพื่อคิดและผลิตงานที่มีซาวด์ใหม่ๆ และแตกต่างไปจากเดิม ..."มันเป็นการตัดสินใจอย่างมีสติที่จะทำให้ซาวด์ในอัลบั้มนี้แตกต่างไปจากอัลบั้มเก่าทั้ง Hybrid Theory และ Meteora เราไม่ต้องการที่จะให้ดนตรีของเรายึดติดอยู่กับแนวเพลงแบบใดแบบหนึ่ง และด้วยอัลบั้มนี้ เราอยากที่จะกระโดดออกจากกล่องสี่เหลี่ยม ส่วนประกอบสำคัญที่เป็น Linkin Park ยังคงอยู่ เพียงแค่ถูกนำเสนอออกมาในแนวทางที่ต่างออกไปจากเดิม"...
## แฟนๆ จะเห็นได้ว่าความเป็นแร็พในอัลบั้มใหม่จะน้อยลง
"Mike ได้ใช้ความกล้าหาญที่มีอยู่ เพื่อก้าวเข้าสู่การร้องนำในเพลงแนวบัลลาดที่ชื่อ 'In Between ' การที่ความเป็นแร็พในอัลบั้มใหม่หายไป เป็นความบังเอิญ และไม่ได้ถูกกำหนดมาก่อนล่วงหน้า เมื่อตอนเริ่มต้นทำอัลบั้มในระหว่างการเขียนเพลง Mike เขียนเพลงมี melody เจ๋งๆ ขึ้นมาหลายเพลง และเพลงๆ นี้ก็ฟังดูดีกว่าเมื่อ Mike ร้องแทนที่จะแร็พ ดังนั้นพวกเราก็เลยตัดสินใจกันว่า Mike ควรจะเป็นคนร้องเพลงนี้ เพราะเค้าเป็นคนเดียวที่จะสามารถสื่อความหมายของเพลงออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดและมันก็เป็นเช่นนั้น เสียงอันไพเราะของเค้าทำให้เพลงๆ นี้สมบูรณ์แบบ"
## ความเปลี่ยนแปลงทางด้านภาพลักษณ์
"พวกเราไม่ใช่เด็กๆ วัยทีนกันอีกต่อไปแล้วและเราก็รู้สึกสบายขึ้นกับภาพลักษณ์แบบร็อค" (คงจะประมาณว่าไม่ขัดเขินแล้วนั่นเอง หุหุ) โปรแกรมเวิลด์ทัวร์กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ ซึ่งก็จะรวมไปถึง South America, South Africa และ Europe (และก็น่าจะรวมถึงบ้านเราในปลายปีนี้ด้วย ถ้าระเบิดจะไม่ระเบิดตูมตามหนักข้อขึ้นอีก)
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
เรียกว่ามาแรงใช่เล่น สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ เพราะแค่เปิดตัวเพียงหนึ่งอาทิตย์ What I ' ve done ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Minutes to Midnight ก็สามารถไต่อันดับขึ้นถึง7 ใน Billboard Chart!! รวมถึง อันดับ 1 ใน Modern Rock Track chart !! และอันดับ 4 ใน Hot Digital Songs chart ซึ่งมีการdownload ใน iTunes ไปกว่า 100,000 ครั้งแล้วจ้า
" คลิกไปชมเอ็มวี What I've Done"




***** นิตยสารที่คอนเฟิร์มมาแล้วว่า Linkin Park ขึ้นปก*****
- Music Express วางแผงกลางเดือนนี้
(เล่มนี้ เว็บไซต์ของพวกเรา ได้ลงแนะนำในเล่มด้วย มีแอบแซวน้องๆ ในบอร์ดเล็กน้อย)
- Guitar- Mag ต้นเดือนหน้า
( บริษัทเก่าที่เคยทำ FF>> และ Yearbook นี่เอง ข้อมูลเพียบ ซึ่งพี่ FF>> ไปช่วยเพิ่มเติมข้อมูลใหม่ๆ จากอัลบั้มนี้ด้วยจ้า)
.......ต้นเดือนหน้าอย่าลืมมองหาทั้ง 2 เล่มนะจ๊ะ