May 25, 2008

Rihanna ทำไมต้องบลอนด์ ทำไมต้องเหมือนคนอื่น


กะลังฮ็อตกะผมทรงใหม่ แต่หารู้ไม่ว่ากว่าจะมาเป็นทรงนี้หนูห่าน Rihanna นั้นต้องสู้รบปรบมือกับ Def Jam ต้นสังกัดแค่ไหน พูดง่ายๆ คือเธอไม่ยอมที่จะผมบลอนด์แล้วก็ยาวสลวยสวยเก๋เซ็ทเป่าไดร์เหมือนคนอื่นเค้านั่นเอง "ฉันรู้สึกเหมือนสาวๆ ทั้งโลกต่างก็ผมยาว-บลอนด์-ดัด กันไปหมด ทั้ง Ciara, Beyoncé, Mariah, Christina Milian ทุกคนอยากเหมือนคนอื่นกันไปซะหมด ครั้งแรกที่ฉันตัดผม พวกเขาจัดให้ฉันไว้ผมยาวยืดซะสวย แต่พอมาครั้งที่สอง ฉันไม่ขอคำปรึกษาใครทั้งนั้น ฉันตัดย้อมมันดำไปเลย แล้วก็เข้าห้องอัดเสียงทำเพลงของฉันไป พร้อมกับค้นพบว่านี่หล่ะตัวฉันล่ะ" ตกลงยาวกว่านี้แล้วจะไม่ดัดแล้วใช่ม๊า???