May 25, 2008

ไม่อายเค่อะ ทุกคนก็มีเหมือนกัน


อ่ะนะคะ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่ภาพนมหลุดของอีหนู Lily Allen นุ่งกกน.ตัวเดวเดียวตั้งท่าโดดลงน้ำนั้น ถูกปาปาฯจับภาพมาประจานไว้ได้ถึง 2 ครั้ง2คราวด้วยกัน แถมภาพที่ออกมาก็แบบว่า สุดจะทานทนถึงขั้นอุจาดในสายตาของใครบางคนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นสาวมั่นปากเก่งแบบหนูรี่ก็หาได้อายไม่ อันที่จริงออกจะภูมิใจด้วยซ้ำ โฮ่ะๆๆ
“ฉันไม่อายเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเองหรอกนะ เราก็มีเหมือนกัน ผู้จัดการฉันส่งแมสเซสมาทางโทรศัพท์บอกว่า เอ่อ รู้หรือเปล่าว่านมลิลลี่น่ะลงหนังสือพิมพ์เต็มไปหมด อ้อ! รู้สึกฉันได้ลงเพจ3หน้าที่สาวๆ เค้าเอาของดีมาโชว์กันด้วย"