May 25, 2008

อีหนูลินซ์ป่าวเบี้ยนนะคะ




ที่ผ่านมามีแต่เรื่องๆๆๆ จนอนาคตอีหนู Lindsay น่าเป็นห่วงไม่น้อยเลยนะคะนั่น...ว่ามั้ยอ่า อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าถูกบังคับให้ออกมาปฏิเสธข่าวว่าหนูป่าวเบี้ยนตีฉิ่งกับเธอนะคะ ทั้งๆ ที่ปาปาฯสามารถจับภาพอีหนูจูบจ๊วบๆ กับ Samantha Ronson คู่ซี้ในรอบ 6 เดือนที่มีคนกล่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบฉิ่งกะฉาบ โดยเฉพาะภาพที่ทั้งคู่ผลัดกันโอบกอดที่ปาร์ตี้ของP.Diddy และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าเห็นสองดาราจูงกันลงบันไดไปข้างล่างตามติดด้วยบอดี้การ์ 5 คนและสั่งไม่ให้ตามไปรบกวน อืมม์ ดูเหมือนทั้งคู่จะจูบกันอย่างเมามันส์จนหน้าแทบจะติดกันว่างั้น แฟนๆ หนูลินซ์รับซาบนะค๊าา