June 19, 2007

ลุ้นของพรีเมี่ยม เข้มเต็มที่ SPY ไทเทเนี่ยม ลิมิเต็ด เอดิชั่น




อย่ามาทะลึ่ง เบเบ้....บทเพลงอันคุ้นหูชาวฮิพ ฮ็อพ เมืองไทย ในครั้งนี้ สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ...เกิดขึ้นได้ทุกที่)

จับมือกับกลุ่มนักร้องฮิพ ฮ็อพ ดังแห่งยุค “ไทยเทเนี่ยม” ผลักดันจนเกิด “สปาย ไทยเทเนี่ยม” ลิมิเต็ด เอดิชั่ นที่ออกแบบเป็นพิเศษให้โดนใจคนมีสไตล์โดยเฉพาะ ซึ่งจะเริ่มออกวางจำหน่ายในวันที่ 15 มิถุนายน ศกนี้เป็นครั้งแรก สำหรับสปาย แบล็ค ไทยเทเนี่ยม ลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 100,000 ขวดเท่านั้น หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ แฟมิลี่ มาร์ททั่วประเทศเท่านั้น

“ผมเชื่อว่าดนตรีจะช่วยขับกล่อมโลกเราให้น่าอยู่ และเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ สำหรับในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสดีมากที่เราได้ศิลปินกลุ่มฮิพ ฮ็อพชื่อดัง “ไทยเทเนี่ยม” มาเป็นผู้ริเริ่มและผลักดันให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา ” กล่าวโดย มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด

กลุ่มศิลปินไทยเทเนี่ยม กล่าวว่า “ทุกครั้งที่พวกเรามีงานปาร์ตี้ เรามีความคิดว่าน่าจะทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่พวกเราเป็นคนคิดค้นมันขึ้นมาเอง เพื่อต้อนรับเพื่อนๆและแฟนคลับของเรา และวันนี้ความฝันของเราก็กลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อ “สปาย ไทยเทเนี่ยม” ลิมิเต็ด เอดิชั่นได้ออกสู่ตลาด มันเจ๋งมากจริงๆนะครับและทุกครั้งที่คุณดื่มมัน คุณจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งและอยู่ในปาร์ตี้พวกเรา”

แน่นอนว่าคอเพลงวัยมันส์ชาว FF>> อย่างพวกเรา ก็จะมีโอกาสได้ลุ้นของพรีเมี่ยม ที่จัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ให้ไปใส่กันเท่ๆ สไตล์ แบล็คไทเทเนี่ยม ที่ 1 เซ็ท ประกอบไปด้วย

- เสื้อ - หมวก และ สายรัดข้อมือ สุดเท่ เอาไปเลยครบชุด จำนวน 10 รางวัล

กติกา
เพียงตอบคำถามว่า " สปาย ไทยเทเนี่ยม ลิมิเต็ท อิดิชั่น ขวดนี้ ทำไมคุณถึงต้องลอง "
บอกชื่อ Log-in ที่อยู่และเบอร์โทร ส่งมาที่อีเมล์
melittlep@gmail.com ระบุชื่อเกมส์ Spy
ส่งมาได้เรื่อยๆ ร่วมลุ้นรางวัล ถึงวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

~~~~~~~~~~~~~~~~~

นอกจากนี้ สปาย ไทยเทเนี่ยม ลิมิเต็ด เอดิชั่น ยังมีกิจกรรมที่จะเฟ้นหาผู้ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจำนวน 12 ท่านบินลัดฟ้า ตะลุยสิงคโปร์ไนท์ไลฟ์ไปกับกลุ่มศิลปินไทยเทเนี่ยม จำนวน 4 วัน 3 คืน โดยมี 4 ทางเลือกให้ร่วมสนุกตามไลฟ์-สไตล์ของคุณดังนี้

- In Spy Party Lover เพียงแค่เขียนแรงบันดาลใจสั้นๆเรื่องใดๆ ก็ตาม ไม่เกิน 3 บรรทัด พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์แนบมากับฉลากคอขวดของสปาย ไทยเทเนี่ยม หรือสปาย แบล็ค ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 1110 ป.ณ.ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10120 โดยศิลปินไทยเทเนี่ยมจะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 3 รางวัล 6 ที่นั่ง ด้วยตนเอง

- In Spy Music Lover ร่วมเล่นเกมส์ผ่านคลื่นวิทยุ ฮ็อต เวฟ (FM 91.5) ได้ในช่วง In Spy Music Lover ค้นหาผู้ชนะจำนวน 2 รางวัล 2 ที่นั่ง - In Spy Movie Lover ร่วมสนุกได้ที่โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ค้นหาผู้โชคดีจำนวน 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง

- In Spy Net Lover ร่วมเล่นเกมส์ใน สปายไทเทเนียม ไมโครไซต์ ผ่าน http://www.sanook.com/ ค้นหาผู้โชคดี 2 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง พิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของไทยเทเนี่ยมพบกับ In Spy Thaitanium Lover แลกรับของพรีเมียมเท่ห์ เก๋ไม่ซ่ำใคร เพียงส่งฉลากคอขวดของสปาย ไทยเทเนี่ยม หรือสปาย แบล็ค ตามเงื่อนไขมาที่ ตู้ ป.ณ. 1110 ป.ณ.ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10120 (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)

ร่วมสนุกกับกิจกรรม In Spy … Lover with Thaitanium ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ โดยจะประกาศรางวัลรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ ในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2550