June 8, 2007

Gossip Gossip .....และ Gossip



Ashley Simpson + Pete/Fall Out Boy อ้วกพุ่งในห้องน้ำ
อ่านะ หวานซะไม่มี
เหตุทำซึ้งครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ของพ่อ Pete เค้าที่เพิ่งผ่านวัยปีที่ 28 ไปหยกๆ จัดขึ้นที่ Angels & King ที่หนุ่ม Pete ร่วมเป็นเจ้าของ ช่วงเวลาดีๆ ของหนุ่มสาวคู่นี้ อยู่ที่ห้องน้ำค่ะ ขณะที่หนูแอชกะลังโบ๊ะๆ แป้งลงบนจมูกทำมาที่แสนแพงของเธอในห้องน้ำอยู่นั้น เห็นคิวในห้องน้ำแล้ว หนูแอชก็เกิดไอเดียปิ๊งเห็นทางสะดวกขึ้นมาทันที
...“ไม่ไหวแล้ว เราจะอ้วก ให้ตายเถอะ เราไม่ไหวแล้วจิงๆ”... เสียงฝ่ายชายร้องเอะอะโวยวาย
ทันใดนั้นเอง ทั้งคู่ก็ชิ่งแซงคิวหายเข้าไปในห้องน้ำ 10 นาทีเห็นจะได้ ท่ามกลางคิวรออย่างอดทนของแขกในวันนั้น
*** ว่าแต่ไม่มีห้องน้ำ VIP ของเจ้าของให้เข้ารึคะ แล้วคู่นี้เค้าเข้ากันไปอ้วกในนั้นจิงอ๊ะเป่า ?



>> ไหล่ซ้ายนี้ Beckham มีไว้รอรอยสักชื่อลูกสาว





ยังไม่หมดหวังเรื่องลูกสาวซะทีเดียว ถึงคอก The Beckhams จะมีลูกชายปาเข้าไป 3 หน่อแล้วก็ตาม
.... "เยส จิงค่ะ David นะคะ เก็บแขนข้างนึงเหลือพื้นที่ไว้ อ่า หวังว่า จะเป็นชื่อ เอ่อม ชื่อของลูกสาวของเรา หรือลูกของเราในอนาคตค่ะ"....
... “แน่นอนค่า David อยากได้ลูกสาว ถึงแม้ว่าครอบครัวของเราจะเติมเต็มแล้วแต่ยังมีอะไรอีกมากมายในชีวิตที่เกิดขึ้นได้เสมอ อย่างตอนนี้พวกเราก็ตั้งใจจะย้ายไปอยู่ที่แอลเอกันค่ะ” ...
ข้ามมาที่ Louis Malloy ช่างสักประจำตัว David Beckham ช่วง 7 ปีที่ผ่านมา
...“David บอกกับผม แขนซ้ายทั้งหมดมีไว้รอลูกสาวเขาเก็บมันไว้เผื่อมีลูกสาวน่ะครับ"...
*** หัวอกเดียวกะพี่เจ เจตริน เลยนะคะเนี่ย
>>>>>>>>>>>>>>>>>
Missha Barton เข้าฉากเลสเบี้ยนกับ .t.A.T.u.
มาแว้ว สาวสวยคนนี้ Mischa Barton ขวัญใจวัยทีน กับบท Roland Joffe's หนังรัสเซียที่สร้างจากบทเรื่อง “t.A.T.u come back” โดยนักเขียนชาวรัสเซีย แหงล่ะมันต้องเกี่ยวกับสองสาวเลสเบี้ยนลวงโลกดูโอ t.A.T.u ที่ถูกนำมารีไรท์ขึ้นจอ ด้วยบทหนังที่ทำเอาหลายคนถึงกับบอกว่า เป็นไอเดียที่โง่เง่าเต่าพิลึกที่สุดที่ถูกนำมาสร้าง
***และ...ว่ะ 55 เรื่องนี้สาว Missha เข้าฉากเลสเบี้ยนสองสาว t.A.T.u. ด้วย
...ที่มาจากหนังสือ Vatiety จ้า ....
*** เอาน่าถึงเรื่องราวมันจะพิลึกอย่างไรก็มีคนแถวนี้ลุ้นให้ฉากเลสเบี้ยนที่ว่ายาว 78 นาที ปาเข้าไปทั้งเรื่องมันไปเลย โฮ่ะๆ ....
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
MARILYN MANSON ช็อกแฟน คัฟเว่อร์เพลง Justin
TIMBERLAKE ของพี่ ได้หน้าอีกแล้วค่ะงานนี้ เพราะล่าสุด เพลง What Goes Around... Comes Around ได้ถูกร็อคเกอร์หน้าผี MARILYN MANSON เอาไปช็อกแฟนๆ เป็นอคูสติกเวอร์ชั่น เล่นที่ BBC Radio 1 โปรโมทอัลบั้มใหม่ Eat Me, Drink Me ที่กำลังจะวางขายปลายเดือนนี้
****ใครอยากฟังว่ามันสยองแค่ไหน ก็เข้าไปด้อมๆ มองๆ ได้ที่เว็บของ BBC Radio 1 นะตัวเอง
>>>>>>>>>>>>>>>>>
50 Cent รับเละ 400$ ล้าน ถือหุ้นเครื่องดื่มชูกำลัง
แหมเชิดชู หัวใจนักสู้จิงๆ ค่ะข่าวนี้ .......................

เห็นอยู่หลัดๆ โดนด่ามากะข่าวมาก้อมาก ข่าวนี้ขออิจฉาพี่ดำคับกระสุนหน่อยละกัลล์ เพราหลังจากที่เราได้ยินว่า พี่ดำ ใช้ยี่ห้อตัวเอง ทำเครื่องดื่มชูกำลังผสมวิตามินชื่อ Glaceau ปรากฏว่าขณะนี้ ได้ถูกซื้อไปเรียบโร้ยโดยบริษัท Coca-Cola จ่ายเช็คให้ 400$ ล้าน เทคไม่เทคเปล่า ทางบริษัทยังให้ถือหุ้นเจ้าเครื่องดื่มที่ว่าอีก 10 % ให้พี่ดำใช้ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณาโปรโมทมันให้เยอะขึ้น
***ดู๊ดู พรีเซ็นเตอร์ คาราบาวแดง ลุงแอ๊ด ยังบึ้กไม่เท่า พี่ 50 Cent เลยจิงมั้ยคะ





Jay - Z ...Beyonce หมั้น? อีกแล้วจ้า
อ่า................คู่นี้ สาวบี...........กับพี่ เจย์ปากบืน มีข่าวว่าหมั้นๆ แล้ว แอบหมั้น สวมแหวนกันแล้ว ครั้งที่ล้านได้แล้วมั้ง แต่ก็ไม่ยักกาแต่ง
ปรากฏว่า มีคนได้ยิน Beyonce คุยกับเพื่อน ....อีกแล้วคับทั่น
บีพูดว่า ... “ ดั๊นอยากแต่งงาน ดั๊นอยากสร้างครอบครัวเพอร์เฟคมีลูก 2 คน ชาย-หญิง"...ข่าวเหมาเองเออเองว่า ทั้งคู่นั้น วางแผนแต่งงานกัน autumn นี้ ที่ฮาวาย แต่...ป๋า Jay-Z ยังไม่ได้มอบแหวนอันจริงให้น้องบีแต่อย่างใด
แต่...มัน...คือเพชรเม็ดเป้งมาก สิ่งที่ป๋าตั้งใจไว้ คือหาเพชรเม็ดเป้งที่สุด เท่าที่จะหาได้สวมใส่ลงบนนิ้วของน้องบี
*** โฮ่ะๆๆๆ คนมันเงียบ ก็ต้องมีข่าวหมั้นๆ แต่งๆ เงี้ยแหละออกมาเรียกร้องความสนใจเป็นธรรมดา
>>>>>>>>>>>>>>>>>
Justin ขึ้นเป็น CEO เครือ Interscope ตั้งบริษัทลูก
เก่งจนยอมรับฮะหนุ่มสกินเฮดคนนี้ Justin Timberlake จากบอยแบนด์ N'Sync สู่การยอมรับในฝีมือเข้าขั้นจีเนียส ...วันนี้ก็มีข่าวน่ายินดีน่าชื่นใจ ว่า อันสุดหล่อ Timberlake นั้น อายุยังไม่เฉียดเลข 3 แต่ก็ได้รับการแต่งตั้งและขึ้นเป็นประธาน-CEO บริษัทแผ่นเสียงของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Tennman Records ...ซึ่งจะว่าไปแล้ว ก็อยู่ในเครือของบริษัทแผ่นเสียงชื่อดัง Interscope Records อีกที มีศิลปินที่เตรียมผลักดันรออยู่แล้วกว่า 7 เบอร์ ...แต่เจ้าตัว ยังอุบข่าวปฏิเสธ เก็บข่าวเงียบไม่ยอมเปิดปากถึงรายละเอียดอยู่ ...เอาเป็นว่า Tennman Records จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ...ถ้าเป็นเช่นนั้น งานนี้มีย้ายค่ายจากเครือ Sony สู่ Universal แหงมซะ
*** ทำเป็นพี่เจมส์ ข้าวมันไก่ ไปด้ายยยย