June 9, 2007

หนุ่มอวบสุดโรแมนติก Michael Buble กับงานเพลงชุดใหม่




Michael Buble หนุ่มโรแมนติกร่างอวบเชื้อสายแคนาเดี้ยน วัย 32 คนนี้ คงไม่ต้องสาธยายหรอกว่า พ่อคุณทูนหัว มีแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยหรือแม้แต่พวกผิดเพศมากมายขนาดไหน ด้วยงานการันตีคุณภาพ และเสียงร้องนุ่มบาดใจ ฟังแล้วแหมอารมณ์ดีอย่าบอกใคร ถึงอัลบั้มชุดที่ผ่านมาจะเอาเพลงของชาวบ้านมารีเมคร้องมั่งก็ดูไม่ตะหงิดใจฟังยังไงก็เคลิ้มพอๆ กับต้นฉบับ เพราะถ้าไม่เจ๋งจริง คงไม่เป็นเจ้าของตัวเลขยอดขายกว่า11 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก จากอัลบั้มแค่เพียง 2 ชุดเท่านั้น
~~~~~~~~~~~
หลังจากให้แฟนๆ รอคอยผลงานชุดใหม่ถึง 2 ปี Michael Steven Bublé หรือ “ไมเคิล บูเบล” พร้อมแล้วที่จะส่งอัลบั้ม หมายเลข 3 Call Me Irresponsible หลังจากประสบความสำเร็จจากอัลบั้มชุดที่แล้ว It's Time ที่มีเพลงดังอย่าง Home ฮิตขึ้นอันดับ 1 แทบทุกคลื่นวิทยุ
โดยในอัลบั้มชุดนี้ Michael Buble ได้ทำการบันทึกเสียงในรูปแบบของการแสดงสดในสตูดิโอ เพื่อให้ตัวเพลงเต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึกมากขึ้น ซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วย Everything ที่เจ้าตัวร่วมแต่งกับ Alan Chang, Amy Foster-Gilles (ผู้แต่งเพลง Home อันโด่งดัง) ไปได้สวยที่อันดับ #46 ในบิลบอร์ดชาร์ต นับเป็นเพลงที่ตีตลาดกระจายกลุ่มคนฟังในวงกว้างที่ไม่ได้เจาะจงอยู่แค่กลุ่มคนฟังเพลงแจ็ส และขึ้นสูงที่สุดในชาร์ตที่อเมริกา และยังมีเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม Call Me Irresponsible ที่หนุ่มหนุ่มบูเบล ได้หยิบนำไปร้องขับกล่อมแฟนรายการ American Idol ซีซั่น 6 ที่ผ่านมา รวมถึงเพลงคลาสสิคอย่าง "Me & Mrs. Jones" (มีให้ฟังในเว็บ official) และ "I've Got the World on a String" ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 “Lost” ก็ถ่ายทำเอ็มวีพร้อมโปรโมทเร็วๆ นี้

Discography
.................
Year Album (US UK CAN AUS)
2003 Michael Bublé (47, 6, -,11)
2005 It's Time (7,4,1,2)
2007 Call Me Irresponsible (1,2,1,1)
..................