April 2, 2008

Madonna: 'Sex With Guy Is Incredible'


บน - ปก US ล่าง เวอร์ชั่น UK



แม้จะมีข่าวเตียงหัก แต่รักของคุณป้าวัยทองกับผู้กำกับจีเนียส 50 กับ 39 ออกจะต่างกันลิบลับ แต่รักของทั้งคู่ก็ยังแจ่ม ป้าให้สัมภาษณ์ลง Elle ฉบับ UK. เดือนพฤษภา พูดถึงสตูอัลบั้มชุดที่ 11 ไว้เยอะเลยทีเดียว สำหรับ Hard Candy ที่จะขายกันปลายเดือนเมษานี้แล้ว ป้าพูดถึงลูก พูดถึงสามี และเซ็กส์...ส่วนเรื่องชีวิตแต่งงานล่มตอนวัยทองน่ะเหรอ ไม่มีซะล่ะ เรื่องอะไรจะให้เสียยี่ห้อ Madonna

"ชั้นเลือกแต่งกับคนที่ท้าทายเพราะอะไรน่ะเหรอ ไม่งั้นคงเบื่อไปแล้ว และสำหรับ Guy แล้ว เขาไม่มีคำว่าน่าเบื่อเลยสักนิด เราทั้งสองต่างช่วยกันเติมพลังความท้าทายสำหรับกันและกัน"...อ่ะนะ วี๊ดวิ่ว


อันที่จิง สามีเด็กนี่แหละค่ะ คือที่มาของเพลง "Miles Away" และเพลง "Incredible" กับเนื้อเพลงบางท่อน "sex with you is incredible" จะใครซะอีก ถ้าไม่ใช่ ผู้ชายที่อยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว แต่เรื่องอย่างว่าก็ยังโอเคนะคะๆๆๆ"Sex with Guy is incredible ..." ป้าบอก แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่คุณสามีชอบที่สุดในอัลบั้มนี้ซะด้วย ซึ่งอาจจะไม่ใช่ที่ตัวเพลง แต่เป็นเพราะชอบประโยคนี้ก็ได้ ว่าแมะ ส่วนเรื่องชีวิตแต่งานล่ม อย่าไปถามป้าแกเลย ป้าบอก ใครจะสนป้ากันคะหนู คู่ของ Posh กะ Becks สิน่าสนใจกว่าเยอะ อ๊ายยย ตอบได้แบบคนถามงี้หลายหลังไปเลยค่ะป้าขา