May 16, 2007

SOPHIE ELLIS BEXTOR กับอัลบั้ม No.3








Album : Trip The Light Fantastic
Label : Universal
..................................................................................
Sophie Ellis Bextor กลับมาทวงบังลังก์ เจ้าแม่แด๊นซ์ ฟลอร์ ที่สวยเริ่ด เชิด หยิ่ง หลังขอเวลาไปให้กำเนิดลูกชายคนแรก Sonny กับมือเบสวง The Feeling เมื่อปี 2004 ได้สักพัก เธอก็เข้าสตูดิโอทำเพลงชุดที่ 3 ชื่อ Trip The Light Fantastic ทันที กลับมาครั้งนี้ เรื่องเก๋ เปรี้ยว ทรวดทรงองค์เอว ยังมาดคุณน๊ายคุณนายเหมือนเดิม แต่จะมาเรียก “สาวหน้าจานดาวเทียม” เหมือนที่ FF>> เคยเรียกอีกเห็นทีจะไม่ซะล่ะ ก็เล่นหน้าตอบไปเยอะเลยนี่คะคุณนายโซฟี่ ปีนี้ 28 แล้วนิคะ แต่เรื่องความขาวเนียน ล่ะก็ พรีเซ็นเตอร์อย่างหนูแตงโมโตนม...เป็นชิดซ้าย
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
อัลบั้มนี้เปิดตัวไปแล้วกับซิงเกิ้ลแรก Catch You ขึ้นถึงอันดับ #8 UK. เรียกว่าไม่ธรรมดาค่ะขอบอก และยังนี้ได้ 2 สมาชิกคนเก่งของวงดังยุค 80’s “B 52’s” Hannah Robinson และ Fred Schneider มาร่วมทำเพลง ที่คุณนายโซฟี่ ตั้งใจจะพา เหล่าชาวสีม่วง คนชอบแด๊นซ์ วิ่งเข้าสู่แด๊นซ์ฟลอร์กันอีกครั้ง ถ้าชอบเพลงอย่าง Murder On The Dance Floor หรือ Take Me Home งานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะ 2 ซิงเกิ้ลที่ว่ามา ต่อให้ไม่คยฟังก็เป็นต้องรู้แน่นอนว่าเพลงนี้ใครร้อง?
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Catch You ยังได้ Cathy Dennis อดีตศิลปินสาวและนักแต่งเพลงชื่อดัง มาแต่งเพลงนี้ให้ ซึ่งคุณนายโซฟี่เองก็ได้โชว์ฝีมือแต่งเพลงร่วมกับนักแต่งเพลงคนอื่นทุกแทร็คที่เหลือในอัลบั้ม ในส่วนของอัลบั้มวางขายทั่วโลก May 21, 2007 หลังจากนั้นคุณนายก็จะออกทัวร์โปรโมทอัลบั้มกันที่ UK, Ireland, Europe, Australia รวมถึง Asia แถวๆ บ้านเราด้วย แต่จะได้มาที่นี่แหมือนที่เคยมาโปรโมททัวร์อัลบั้มชุดที่แล้วอ๊ะเปล่า? แฟน ตัวจริงของ Sophie Ellis Bextor ต้องช่วยกันซื้อของแท้ ลากตัวเธอมาทำเปรี้ยวให้เราได้ไปยืนติดขอบเวทีกันอีกครั้งล่ะจ้า
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Year Single UK Album
2000 Groovejet (If This Ain't Love)"
(Spiller, featuring Sophie Ellis-Bextor): [1]
2001 "Take Me Home (A Girl Like Me)" [2] Read My Lips
"Murder on the Dancefloor" [2]
2002 "Get Over You" /
"Move This Mountain" [3]
"Music Gets the Best of Me" [14]
2003 "Mixed Up World" [7] Shoot from the Hip
2004 "I Won't Change You" [9]
2007 "Catch You" [8] Trip the Light...
"Me and My Imagination"
"Today The Sun's On Us" …next single