May 14, 2007

Kelly Clarkson อัลบั้มใหม่ My December






Album : My December
Label : Sony & BMG
Kelly Clarkson อ่า!!! .... สาวอวบอั๋น วัยเบญจเพส เธอคนนี้ Kelly Clarkson ถ้าหลงรักเพลงอย่าง Break Away ชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดที่แล้ว ที่ถือเป็นงานชุด 2 สร้างชื่อมากกว่าชุดแรก ทำยอดขายถล่มทลาย แถมมีเพลงฮิตคับซีดีไม่ว่าจะ Since U Been Gone, Because Of You, Behind These Hazels Eye และ Walk Away ซิงเกิ้ลที่ 5 ที่ล่าสุดแล้วจริงๆ ล่ะก็ .... ร้องจ๊ากกกกก กับซิงเกิ้ลล่าสุด “Never Again” จากอัลบั้มชุดที่ 3 ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า “My December” ได้เลยจ้ะหนูจ๋า อะไรจะร็อคไม่ลืมหูลืมตา Pink มาเอง ขนาดน้านก็ไม่รุ ไม่ได้ติดหูเลยสักแอ
.................
.......................
นี่คืออัลบั้มที่สาว Kelly Brianne Clarkson อดีตสาวบ้านนาจากเท็กซัส วินเนอร์ American Idol ปี 2002 รุ่นแรก ที่ยังคงไม่ล้มหายตายจากถูกอัปเปหิไปไหน ถือเป็นสาวงานชุกที่สุดที่พยายามตะเกียกตะกายจากงานดนตรี Pop สู่ความเป็น Pop-Rock ที่เอาแน่เอานอนกับตัวเองไม่ได้ แต่ก็คว้าแกรมมี่มากอดแนบอกได้แล้วถึง 2 ตัวด้วยกันจากอัลบั้มชุดที่แล้ว กับสาขา "Best Female Pop Vocal Performance" และ "Best Pop Vocal Album"
.................
ที่มาของอัลบั้มนี้ เริ่มมาจากสาวอั๋นของเราใช้เวลาออกทัวร์ยุโรปช่วงปี 2006 บรรจงเขียนเพลงด้วยตัวเองออกมาเป็นเพลงอย่าง "Maybe," "Anymore," และ "Yeah" ที่ได้สิทธิ์ยืดบรรจุไว้ในงานชุดนี้ รวมถึงแทร็คอื่นๆ ในอัลบั้ม ที่ Kelly Clarkson กล้าพูดได้เต็มปากว่าตัวเองคือ ”นักแต่งเพลง” ดิฉันเขียนเองทุกเพลงเลยนะคะ โดยการบันทึกเสียงในอัลบั้มชุดนี้นั้น ยังได้ตำนานพั้งก์ร็อค Mike Watt (Minutemen, Firehouse, Iggy Pop) ที่ถูกซี้เก่า David Kahne โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มดึงตัวมาเล่นเบสให้ถึง 6 แทร็คด้วยกัน มีแทร็คที่เจ้าตัวคาดหวังให้เป็นซิงเกิ้ลถัดๆ ไปเปิดเผยออกมาแล้วทั้ง "Sober" , "One Minute" หรือเพลงอย่าง "Can I Have A Kiss" และ "Judas" ที่คงจะมีดีพอตัวอยู่เหมือนกัน หรือจะรีบหาแสปร์มารองรับเสียงวิจารณ์จากซิงเกิ้ลแรกให้มันดีกว่านี้ ก็รีบๆ เปลี่ยนใจเถอะจ้ะ เพราะก่อนหน้านี้ ก็แว่วๆ ข่าวมาว่า บอสต้นสังกัดโซนี่บีเอ็มจี Clive Davis มีไม่ปลื้มอัลบั้มใหม่อีหนูอยู่ช่วงนึง แต่ก็ยังปล่อยๆ ให้ เพราะถือว่าชื่อนี้ Kelly Clarkson คือเบอร์หนึ่งของค่ายอีกคน ยังไงซะชุดนี้ก็แป๊กไม่ได้เด็ดขาด
................
วันวางแผงชุดนี้ คือ 26 มิถุนา 2007 ผอมลงหรือเปล่า? สวยเก๋ขึ้น? พุงป่องมั้ยอ่า? คลิกไปดูเอ็มวี
.....................