October 21, 2008

> ปกอัลบั้มใหม่อีหนูลินซ์ คั่ว Pharelle


ไม่รู้ของจิงปลอม? หรือแฟนเมดกันแน่ แต่ก็โออยู่นะคะ สำหรับว่าที่ปกอัลบั้มใหม่ชุด 3 ของหนู Lindsay Lohan ใช้ชื่อว่า "Spirit in the Dark" ซิงเกิ้ลแรก Playground จะพรีเมียร์ให้ฟังกันที่เมืองนอก 25 ตุลานี้แล้ว ที่ Kiss FM ว่ากันว่าเพลงนี้มี Pharrell Williams มาช่วยขุนอีหนูเชียวนา สำหรับแนวเพลงใหม่สไตล์อีหนูลินซ์ที่กะจับเอา Kylie ผสม Rihanna มายำเป็นตัว Lindsay Lohan ในอัลบั้มนี้ขนาดนั้นเลย ส่วนของอัลบั้มวาง 11 พฤศจิกานี้แล้ว อ๊ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่า ข่าวลือรายชื่อขุนพลที่มาร่วมขุนอัลบั้มนี้ J. R. Rotem , Stargate, Ne-Yo, Akon, Snoop Dogg, Bloodshy & Avant, Christopher "Tricky" Stewart, The-Dream, The Neptunes, 50 Cent, Kanye West, และป๋า Timbaland ตัวเป้งๆ เซียนๆ ทั้งน้านจะอยู่กันครบอ๊ะเปล่า ถ้าใช้ล่ะก็ บอกได้คำว่าเริ่ด ครั้งนี้อีหนูได้ลืมตาอ้าปากกับงานเพลงแน่ๆ