October 22, 2008

> อัลบั้มใหม่อีกแล้ว ลำดับ 4 Rihanna


แหม๋ ออกมันได้ทุกปีสองปีดีดักหนูริริไม่เคยขาดส่ง จนกลายร่างจากสาวเหม่งเบอร์ 3 ขึ้นมาเป็นสาวเริ่ดเบอร์ 1 ระดับเดียวกับ Beyonce เป็นเจ้าแม่บิลบอร์ดชาร์ตในปีนี้อย่างมิต้องสงสัย อูย ความมุ่งมั่นของหนูริรินั้นใครก็รู้ว่าต้นสังกัดพยายามจะดันชีให้เป็น Queen of chart อย่างต่อเนื่องให้ได้ ไอ้ที่ออกมาอัลบั้มล่าสุด feat. คนนั้นคนนั้น แม่ก็ตัดจนมั่วไปหมด เล่นเอาแฟนคลับจดจำกันแทบไม่ไหว นี่ก็ยังมีข่าวว่าปีหน้า 2009 อัลบั้มใหม่ของ Rihanna จะออกมาอีกแล้วค่า แน่ๆ เลยตอนนี้ ก็รีบเร่งทำเพลงคู่อ้ายบ่าวหยอย Justin Timberlake ที่พักหลังอินเลิฟจนหนวดดกไปหมดแล้ว
....อัลบั้มใหม่นี้ หนูริริบอกเล่าเก้าสิบว่าชีจะทำเพลงเทคโนร็อคกว่าเดิม อิเลคโทรก็มี มีเพลงที่เหมาแต่งคนเดียวได้ใช้ในอัลบั้มนี้ด้วย เพลงนี้จะมาแบบพั้งก์ร็อคนะเคอะ ส่วนทรงผมนี่คงไม่เปลี่ยนหรอกเค่อะ ของมันเก๋เริ่ดนำเทรนด์ เหมาะกับหน้าตาหนูริริเธออยู่แล้ว พูดแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อว่าสมัยหนูริริเธอมาทัวร์เล่นเปิดให้กับ Jay-Z ตอนนั้น แทบจะไม่มีใครสนเห็นหัวเธอเลย ประมาณว่าดูไปก็งั้นๆ pon de replay ก็ชอบอยู่ ...อุ๊ย มายถึงใครเนี่ย


JESSICA BIEL กะ CHRIS BROWN ระวังให้จงดี ห่านจับคู่หยอย ร่วมงานใน Rehab
โอว์แม่เจ้า รองเท้าสูงมากกกกก