March 17, 2008

Harry Puffer อัดบุหรี่ วันละ 20 มวน


กลายเป็น Harry Puffer ฉายาใหม่ของเพื่อนนักแสดงในกองถ่าย Harry Potter (The Deathly Hallows)ไปซะงั้น เพราะทุกครั้งที่ผู้กำกับบอก “คัท” เมื่อไหร่ หนุ่มขนดก DANIEL RADCLIFFE ของเรา ก็คว้าไฟมาแช๊ะ สูบๆ นับแล้วตกวันละ 20 มวนเลยทีเดียว ต๊าย ร้ายกาจมากเลยค่ะ ใช่ว่าเพื่อนนักแสดงด้วยกันจะไม่เตือนนะคะหนู โดยเฉพาะหนุ่มรอน Rupert Grint นี่ทั้งเตือนทั้งบอกถึงผลร้ายจากการสูบบุหรี่ ที่สำคัญจะทำเอาแฮร์รี่พ่อมดน้อยของเราแก่เกินภาค 7 ไปซะก่อน อ๊ะ! อันหลังเตือนเอง แต่หนุ่มน้อยขนดกพระเอกของเราหาได้ฟังไม่ แรงขึ้นทุกวันนะคะหนูขา โฮ่ะๆ