March 17, 2008

Ashley Tisdale ดังได้เพราะหนูผมบลอนด์หรอกค่ะ


เมื่อ PageSix.com ถามอีหนูดาวรุ่งพุ่งแรง Ashley Tisdale เพราะอะไรถึงทำให้หนูประสบความสำเร็จคะ อีหนูปีนี้ 22 ตอบแบบไม่ต้องคิดนานว่า “เพราะเปลี่ยนจากสีผมบรูเน็ตธรรมชาติของหนูมาเป็นสาวผมบลอนด์งัยคะ มันเหมาะกับหนูมากเลย” เหอๆ ตอบได้แบบว่า dumb blonde แท้ๆ