February 18, 2008

คุณน้อง Jamie ขา หนูพูดอย่างงี้จิงๆ เหรอเนี่ย


อ่านข่าวมายังไม่อยากจะเชื่อ เพราะมันหลุดมาจากคนในงานปาร์ตี้ที่อีหนู Jamie น้องพี่บริทนี่ย์ เธอดอดไปปาร์ตี้ทั้งที่อุ้มท้องอยู่ ไม่อยากจะเชื่อว่าอีหนูจะเป็นเช่นนี้ เมื่อเธอพูดกับไอ้หนุ่มคนหนึ่งเอ่ยปากขอมีเซ็กส์
"It's cool, I'm pregnant. I can't get pregnant again!"
"เฮ้ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันท้องแล้ว คงท้องอีกไม่ได้ร้อก" เล่นเอาเจ้าหนุ่มนั้นช็อกไปเลย
ยังค่ะยังเม้าธ์ไม่หยุด เพราะเด็กวัยรุ่นแถว Kentwood, Lousiana บ้านเดียวกอีหนูยังพูดมาอย่างงี้อีกว่า
“ฉันว่า Casey ไม่ใช่คนแรกที่เธอนอนด้วยแน่นอน หรือคนสุดท้ายด้วยซ้ำอย่างน้อยที่สุดก็สองละ110% ไปเลย ฉันมั่นใจ"
โถ น่าสงสารอีหนูถูกเม้าธ์จังเลย ข่าวว่าที่ดอดไปปาร์ตี้เพราะอีหนูอยากลืมแม่ลืมพี่สาวๆ ลืมๆ ครอบครัวที่ชุลมุนยุ่งขิงอยู่ตอนนี้ กินเหล้าอย่างงี้ไดต่อเด็กในท้องนะคะอีหนูขา