February 14, 2008

น้อง Dakota ไม่หวังรางวัล หนูอยากสวยของหนู


ชอบจังเลยคนพี่นี่ ล่าสุดคุณน้องของหนู Dakota ที่ว่ากันว่าความสามารถไม่แพ้พี่สาว เธอชื่อน้อง Elle ค่ะ กะลังจะได้เล่นประกบ Cameron Diaz ในหนัง "My Sister's Keeper"อยู่แล้วเชียวแต่ก็โดนคุณพี่สาวขัดขาไว้ก่อน คือเรื่องนี้ทั้งคู่ได้เล่นเป็นพี่น้องกันค่ะ หนู Dakota ต้องรับบทเป็นพี่สาวที่กะลังป่วย แต่ขอโทษคุณน้องห่วงสวยไม่ยอมโกนหัวให้เข้ากับบทบาทที่ต้องป่วยมากในเรื่อง ไม่ยอมเล่นซะงั้น ผู้จัดก็เลยเอาเด็กอื่นมาเสียบแทนไปเรียบร้อย ก็แหมหนูดาเค้าโตเป็นสาวแล้วนี่คะ ก็ต้องห่วยสวยเป็นธรรมดา