January 8, 2008

Britney เอาอีกแล้ว คิดสั้นเดทปาปาราซซี่มุสลิม





เฮ้อ เพิ่งสติแตกก็เพราะลูก รอดพ้นจากการตรวจเลือดพบสารเสพติดไปหมาดๆ เมื่อไหร่จะเข็ดซะทีล่ะจ๊ะบริทขา ควงใครไม่ควงไปคว้าอีปาปาราซซี่หน้าเข้มไม่ได้หล่ออะไรเล๊ยแถมเป็นมุสลิมอีก เอ้าเอาเข้าไป Britney กับ ปาปาราซซี่ สองคำนี้อยู่คู่กันมาตลอดตั้งแต่ Britney เข้าวงการ ข่าวว่าหลังจากออกจากโรงพยาบาลมา ป่าวเล๊ยไม่ได้ส่งตัวเองไปบำบัด หรือซึมเศร้าคิดฆ่าตัวตายที่ไหน เธอเลือกอยู่กับอีตานี่ 3 วัน

อีตา Adnam Ghalib ที่กล่อมซูเปอร์สตาร์สาวที่เพิ่งสติแตกออกจากโรงพยาบาลมาหมาดๆ บอก..มากับผมเถอะครับ ด้วยประสบการณ์อาชีพปาปาราซซี่ใน LA เชื่อผมเต๊อะว่าเราสองคนจะรอดจากการถูกแอบถ่าย ควงกันได้ไม่มีใครรู้ลึกแน่นอน ชีก็เชื่อ ควงกันไปดินเนอร์ เปิดห้องด้วยกันอูยใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ ควงกันขึ้นรถไปโน่นนี่ จูบกันบนถนน เป็น Bonnie and Clyde ไปได้

ซึ่งว่ากันว่าก่อนหน้านี้ คู่นี้ก็เค้าเคยเดทกันเป็นพักๆ มาช่วงนึงแล้ว แต่แม่ลูกสองไม่เข็ด ชีวิตนี้จะเจอแต่ผู้ชายเลวๆ ก็ให้มันรู้ไป หารู้ว่าตอนที่ควงกันเฉิบๆ อยู่นั้น ไอ้เจ้า Adnam ได้ให้เพื่อนปาปาด้วยกันตามถ่ายเก็บภาพ พร้อมวิดิโอยั่วน้ำลายสั้นๆ มาเผยแพร่เรียบร้อย พร้อมเสนอขายรูปไปยังสำนักพิมพ์ต่างๆ เรียกเงินถึง 5 ล้านปอนด์ ส่วน Britney จะเชื่อไม่เชื่อว่าชีถูกหักหลังอันนี้ก็ช่างตัวเธอละกันนะ