January 4, 2008

เมื่อ Britney สติแตก เป็นข่าวใหญ่เว่อร์








บ้างบอกว่าเธอบ้า บ้างก็คาดการไปว่า Britney สติแตกไปแล้วแน่ๆ เธอคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ภาพที่เห็น Britney Spears ถูกคุมตัวส่งโรงพยาบาลมัดตรึงร่างแบบคนบ้าก็ไม่ปาน ก่อนหน้านี้ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากตำรวจที่อธิบายได้อย่างเดียวว่า Britney ควบคุมตัวเองไม่ได้ ดูแล้วอาจทำร้ายตัวเอง และเป็นอันตรายกับคนอื่นซึ่งหมายรวมถึงลูกของตัวเองได้
คืนวันที่ 4 มกรา ผ่านช่วงเฉลิมฉลองปีใหม่มาไม่กี่วัน เวลา 1 ทุ่ม รถหวอ ปาปา ตำรวจ เฮลิคอปเตอร์ มากันตรึม หลังได้รับแจ้งจากทนายส่วนตัวของ Kevin อดีตสามีที่มารอบรับลูกน้อยทั้งสองกลับว่า Britney ไม่ยอมส่งตัวลูกกลับ และขังตัวเองกับน้อง Jayden อยู่ในห้อง(แหล่งข่าวบางที่บอกห้องน้ำ) โดยที่น้อง Sean ถูกนำตัวไปรอที่รถก่อนหน้านี้

บอดี้การ์ดที่มารับตัวจึงโทรเรียกทนาย ทนายมาถึงโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจมาเกลี้ยกล่อมให้ออกมา เฮลิคอปเตอร์มาเฉยเลย(สงสัยจะมาทำข่าวแบบ ITV ถ่ายภาพจากมุมบนบ้าน) บินว่อนอยู่เหนือบ้านบริท รถดับเพลิงมา(มาทำไมเนี่ย) ปาปาฯ สงสัยจะเฝ้าอยู่ก่อนแล้ว รถพยาบาลมารอแสตนบาย หลังจากเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง ตำรวจก็คุมตัวบริทออกมา ท่ามกลางปาปา แชะๆๆๆ นำไปขึ้นรถพยาบาลโดยถูกขึงตัวมัดไว้อย่างกับคนบ้าก็ไม่ปานนำส่งโรงบาล ไอ้พวกปาปาก็ยังจะรุมถ่ายๆๆๆๆ ไม่หยุด
... ข่าวบอกว่า Britney สติแตกไปแล้ว แต่ก็แปลกแฮะ ดูแล้วน่าสงสารบอกไม่ถูกที่ยังมีภาพที่เธอยิ้มให้กล้องได้ทั้งๆ ที่ พวกปาปาก็รุมถ่ายๆๆๆๆ ยิงแฟลชใส่ไม่ยั้ง เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะระหว่างขึ้นรถส่งตัวไปโรงพยาบาล ตำรวจบอกด้วยว่าบริทไม่ได้นอนไม่ได้กินมาวันเต็มๆ และหัวเราะไม่หยุดระหว่างอยู่บนรถ มีบางคนพยายามหาเหตุผลว่าเธอเล่นยาหรือเปล่า แต่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือยืนยันว่าไม่มียาเสพติด-เหล้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน โดยภายหลังผลตรวจเลือดที่ออกมายืนยันได้ นอกจากสรุปได้ว่าสติแตกไปแล้ว(ณ ชั่วโมงนั้น)

ที่โรงพยาบาล สตาฟพยาบาลก็ไม่มีใครกล้าอยู่ด้วย เพราะบริทอาละวาดอย่างหนัก จนต้องตามตัวคนสนิทมาอยู่เฝ้าคอยปลอบเธอ ซึ่งก็ปรากฏว่าเป็นพ่อที่มาถึงเป็นคนแรกแต่กว่าจะมาถึงก็ตี 1 เข้าไปแล้ว ส่วนแม่กับน้องสาวก็รีบบินตามมาทีหลัง ปาปาแยกตามไปถ่ายรูปน้อง Jayden น้อง Sean ระหว่างส่งตัวไปที่บ้านเจ้า Kevin ต่อ

มาดูกันที่ก่อนเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นบ้าง ล่าสุดน้องเจมี่ถูกหนังสือแทปลอยด์ขอซื้อเรื่องราวของเธอเป็นเงิน 1 ล้านดอลล์ ข่าวบอกว่าคุณพ่อโกรธมาก และเรื่องท้อง บริทก็โทษแม่ตัวเองที่ไม่ดูแลน้องดีๆ ทำให้น้องต้องเป็นอย่างนี้ บางแหล่งข่าวก็บอกว่าบริทนี่จะถูกส่งตัวเข้าบำบัดอยู่แล้ว เพราะมันหลายเรื่องเหลือเกิน ไหนจะข่าวสิ้นปีที่ติดโพยแต่ละอันดีๆ ทั้งนั้น ทั้งยอดแย่ บุคคลล้มเหลว รวมถึงที่หลายๆ คนคาดการณ์กันว่า Britney Spears อาจจบลงที่การฆ่าตัวตาย และจำเป็นที่เจ้าหน้าที่ต้องคอยดูแลเธออย่างใกล้ชิด จนกว่าจะแน่ใจได้ว่า Britney เป็นปกติ ควบคุมตัวเองได้ และไม่มีอาการคลั่งว่าจะฆ่าตัวตาย ถึงจะยอมปล่อยเธอกลับบ้าน

.... ท้ายสุดอยากบอกว่า Britney เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ Justin ทิ้งเธอไปจริงๆ
....เฮ้อ เศร้า
ภาพนี้บ่งบอกถึงความรู้สึกของคนเป็นแม่ได้ดีสุดๆไปเลย
สู้ต่อไป....บริทนี่ย์