July 20, 2007

รวมมิตร ยำ News



สาวปา Paris ดึง Scott Storch เจ้าเก่าทำอัลบั้มชุดใหม่แล้ว
มีรายงานว่าสาวปาวัย 26 ที่ใช้ชีวิตอยู่ในคุกรวมเสร็จสรรพแค่ 26 วันเท่านั้น ก็ออกมาหน้าแชล่มควงไอ้หนุ่มคนใหม่อยู่ริมหาด ยิ้มแฉ่งสุดๆ อีกทั้งยังบอกว่า ตอนนี้ปากำลังทำอัลบั้มใหม่แล้วค่า ปานั่งคิดนอนคิดตั้งแต่อยู่ในห้องขังแล้วนะคะ ชุดนี้ ปาเรียก Scott Storch ที่ทำเพลงให้ Beyoncé Knowles, Christina Aguilera มาทำเพลงให้ เหมือนเคยเราร่วมงานกันได้ 2-3 วีคแล้วนะคะ ในส่วนของต้นสังกัด ยังไม่มีใครเห็นความสำคัญของสาวปา เรียกไปเซ็นสัญญาแต่อย่างใด นอกจากเป็นพาร์ทเนอร์กับ Warner Bros จัดจำหน่ายอยู่สังกัดปาเองนี่แหละค่ะ Heiress Records, นี่ขนาดชุดแรก ขายได้ไม่ธรรมดา 600,000 ก็อปปี้ และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์จากซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จอย่าง Stars Are Blind," ด้วยนะ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Mel B พร้อมแล้วกับรักใหม่ แต่งรอบ2 โปรดิวเซอร์หนัง
เป็นฝรั่งมังค่านี่ดีจิมๆ น๊อ เพิ่งเบ่งลูกไปหมาดๆ ลูกติดเป็นพรวน ยังมีรักครั้งใหม่ได้ไวติดจรวด เฉกเช่น Mel B สาว SPICE GIRLS ดำของเรานางนี้ เพราะตั้งแต่เลิกกับพระเอกดำ EDDIE MURPHY คลอดลูกได้ 3 เดือน พิสูจน์ DNA เรียบร้อยว่าใครเป็นพ่อของลูก แม่คุณก็เตรียมแต่งรอบ 2 ประกาศตัวแฟนใหม่ เขาชื่อ STEPHEN BELAFONTE. ค่า Mel B ย้ำชัดๆ "He's the love of my life and I am going to marry him." แถมคุยเสร็จสรรพว่าลูกสาววัย 3 เดือน น้อง Angel Iris อีตา Belafonte รับเป็นพ่อให้ด้วย "Stephen คือคนที่พระเจ้าส่งมาให้ช้าน Eddie เหรอคะ ไม่เคยแม้แต่จะติดต่อมาตั้งแต่ลูกอีชั้นคลอด " อันนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ เมล บี ซึ่งเคยเข้าพิธีแต่งงานไปครั้งนึงกับแด๊นเซอร์ นามJimmy Gulzar ปี 1998 มีลูกสาวด้วยกันชื่อน้อง Phoenix Chi ตอนนี้ก็ 9 ขวบแล้ว สามีรายต่อไป ก็
STEPHEN BELAFONTE. ยินดีกับคุณพี่ล่วงหน้า
>>>>>>>>>>>>>>>>
Usher ก็เตรียมแต่งเดือนนี้ กับสาวเรือพ่วง 3
นี่ก็มีรายงานมาอีกช่นกันว่า หนุ่มดำ R&B คุณพี่ USHER ก็จะเข้าพิธีวิวาห์เดือนนี้กับคู่หมั้น TAMEKA FOSTER ก่อนที่คุณเธอจะเบ่งลูกของทั้งคู่ออกมาลืมตาดูโลกซะก่อน คู่นี้เริ่มเดทกันต้นปี 2006 เพิ่งประกาศหมั้นไปเมื่อมีนาที่เพิ่งผ่านมา คงต้องบอกว่าเจ้าหล่อนนั้นโชคดีมั่ก ๆ เพราะนอกจากจะเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่มีกับสามีคนก่อน นี้เธอยังอายุตั้ง 36 ส่วนนาย Usher ของเรา ปีนี้เพิ่งจา 28 ห่างกันตั้ง 8 ปี เป็นฝรั่งนี่แต่ละชีนี่เจ๋งจิมๆ